Options
  • Option 01

    ThaiSub

    Googlevideo

    HD

    ดูออนไลน์
Background

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

img7.166
2023 HD 2h 37m 0

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาคนี้นำเสนอเรื่องราวของโคริโอลานัส สโนว์ (แสดงโดย ทอม ไบลธ์) ในวัยหนุ่ม ผู้ที่จะกลายมาเป็นประธานาธิบดีสโนว์ในอนาคต อาจารย์ใหญ่คาสกา ไฮบอตทอม (แสดงโดย ปีเตอร์ ดิงก์เลจ) เรียกทุกคนมาร่วมพิธีการเลือกกองกำลังครั้งที่ 10 และเตรียมคัดเลือกตัวแทนจาก 12 เขต ในขณะนั้น โคริโอลานัส สโนว์ ถูกกำหนดให้เป็นที่ปรึกษาสำหรับเกม โดยมีหน้าที่ช่วยเหลือตัวแทนในสนามแข่งขันและเป็นที่ปรึกษาของลูซี่ เกรย์ เบียร์ด (แสดงโดย ราเชล เซเกลอร์) ภาพยนตร์นี้จะเปิดเผยอดีตของประธานาธิบดีสโนว์ในวัยเยาว์ เหตุการณ์ที่ทำให้สโนว์กลายเป็นผู้นำเผด็จการของแพนเอ็มแทนที่จะเป็นวัยรุ่นผู้ใจดี ท้ายที่สุดผู้ชมจะได้รู้ว่าใครจะเป็นนกที่ขับขานบทเพลงแห่งชัยชนะและใครคืออสรพิษที่แท้จริง

ผู้กำกับ: Alicia Accardo, Ben Bischof, Christopher Surgent, Francis Lawrence, Hadie DeJesus, Nadim Suleiman, Takahide Kawakami

ประเภท: นิยายวิทยาศาสตร์, บู๊, หนังชีวิต

Tags: 037hd, 123-hd, 24-hd, bugaboo, ezmovie, fwiptv, movie24, movie2uhd, moviehdfree, nung.tv

นักแสดง: Aamer Husain, Aaron Finn Schultz, Amélie Hoeferle, Aminata Lucia Yade Toscano, Anni Baumann, Ashley Liao, Athena Strates, Ayomide Adegun, Burn Gorman, Cameron MacConomy, Carl Spencer, Chieloka Jairus

ความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

More titles like this